Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hoàng Mai
- Location: Hà Nội, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Tóm tắt công việc (Nội dung và mục tiêu chính yếu của công việc)- Lập kế hoạch, triển khai chăm sóc khách hàng- Quản lý dữ liệu KH- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công cấp trên2
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính (Những công việc cụ thể cần thực hiện với tần suất, mức độ quan trọng và các cơ sở để đo lường kết quả hoàn thành)2
1
Lập kế hoạch, triển khai chăm sóc khách hàng- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ- Triển khai công việc theo kế hoạch được duyệt- Tiếp nhận thông tin (qua điện thoại, email, các phần mềm chat, Website,…) và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu liên quan đến dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng, hoặ chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan nhờ hỗ trợ- Trực tiếp xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có) ở mức độ cơ bản- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin về hướng dẫn sử dụng, thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành…2
2
Quản lý dữ liệu Khách hàng- Phân loại và cập nhật thông tin khách hàng- Theo dõi và cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp- Theo dõi lịch sử tương tác của khách hàng- Thực hiện các khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (chất lượng sản phẩm, dịch vụ)- Tổng kết, đề xuất, kiến nghị các phương án CSKH cho từng giai đoạn kinh doanh3
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác (Những việc kiêm nhiệm thêm nếu có)- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên Yêu cầu ứng viên - Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên- Chuyên môn: Kinh doanh, Kinh tế, QTKD hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;- Thành thạo tin học văn phòng;- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;- Có giọng nói hay và khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
Quyền lợi - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (8-12 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Tổng Đài (Lương Cứng 7-9 Triệu Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)Việc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài điện thoại của công ty- Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý các sự vụ, khiếu nại của khách hàng- Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop - đối tác để đưa ra phương ...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất ( Thu Nhập Cao 50 Triệu)Việc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Nghiên cứu các sản phẩm đồ gỗ nội thất - Giới thiệu khách hàng các mẫu sản phẩm của công ty và các mẫu thiết kế, báo giá thi công nội thất - Gọi điện tư vấn chăm sóc khách hàng, chủ động tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ với khách hàn...
-
Backend Developer (Nodejs/ .Net)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Interact with clients gain an understanding of the requiDraw up milestones and ensure completionUnit-test, work on bug fixing and improving products peLeveraging best software engineering practicesIdentifying & eliminating perform...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)